ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาที่ได้รับคะแนนสูงสุด 10 อันดับ
จากการเข้าร่วมโครงการ From Gen Z to be CEO)
ระหว่างวันที่ 25 – 28 เมษายน 2565
มทร.ธัญบุรี ได้ทำความร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์ จัดโครงการ From Gen Z to be CEO ประจำปี 2565 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ระหว่างวันที่ 25 -28 เมษายน 2565 ในรูปแบบออนไลน์ โดย มีนักศึกษารวมทั้ง 9 มทร. เข้าร่วมบ่มเพาะพัฒนาองค์ความรู้สู่การเป็นผู้ประกอบการธุรกิจระหว่างประเทศในระดับสากล จำนวนกว่า 5,000 คน ซึ่งมีเนื้อหาหลักสูตรที่ได้รับการคัดสรรองค์ความรู้ที่ดี เหมาะสมและทันสมัย ผ่านวิทยากรผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์และมีชื่อเสียงระดับประเทศ ซึ่งล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจมาแล้วทั้งสิ้น โดยมีท่านภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เป็นประธานในพิธีเปิดออนไลน์ ร่วมกับท่านอธิการ รศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด และผู้บริหารมหาวิทยาลัย โดยมีผลการอบรมและสรุปคะแนนผลการสอบ ของนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ แยกคณะดังนี้
นักศึกษาคะแนนสูงสุด 10 อันดับ โครงการ FROM GEN Z TO BE CEO 2022 (จำนวน 11 คน)
ลำดับ | ชื่อ-นามสกุล | คณะ | สาขาวิชา | สอบ |
1 | นางสาวพิณภัสสร ฉัตรจิรพัฒน์ | คณะบริหารธุรกิจ | สาขาวิชาการเงิน | สอบ Intermediate และ Advance |
2 | นางสาวณภัสร สนใจยิ่ง | คณะบริหารธุรกิจ | สาขาวิชาการเงิน | สอบ Intermediate และ Advance |
3 | นางสาววิราภรณ์ สร้อยมาลี | คณะบริหารธุรกิจ | สาขาวิชาการเงิน | สอบ Intermediate และ Advance |
4 | นายกฤติภูมิ เกียรติวิวัฒนกูล | คณะบริหารธุรกิจ | สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน | สอบ Intermediate และ Advance |
5 | นายเจษฎา การะมัด | คณะบริหารธุรกิจ | สาขาวิชาการบัญชี | สอบ Intermediate และ Advance |
6 | นายธีรวัฒน์ แข็งขัน | คณะวิศวกรรมศาสตร์ | สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | สอบ Intermediate และ Advance |
7 | นายธนภัทร อินธงไชย | คณะวิศวกรรมศาสตร์ | สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | สอบ Intermediate และ Advance |
8 | นางสาวนาตาชา โชติสวัสดิ์ | คณะบริหารธุรกิจ | สาขาวิชาการตลาด | สอบ Intermediate และ Advance |
9 | นางสาวคาริสา เยี้ยซาน ตัน | คณะบริหารธุรกิจ | สาขาวิชาการบัญชี | สอบ Intermediate |
10 | นายณคม ราชนาวี | คณะบริหารธุรกิจ | สาขาวิชาการบัญชี | สอบ Intermediate |
11 | นางสาวสวิตตา สิมมาสุด | คณะบริหารธุรกิจ | สาขาวิชาการบัญชี | สอบ Intermediate |